เบลติดโผ หลังราชันชุดขาวเตรียมปลดแข้งส่วนเกิน

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างแดนกำหนด เรอัล มาดริด สมาพันธ์ ผลบอลสด ยักษ์ใหญ่ที่ศึก ลา ลีกา ประเทศสเปน กำลังจัดแจงแผนโละนักฟุตบอลส่วนเกินจำนวนไม่น้อยออกมาจากกลุ่มในตอนเปิดตลาดซื้อ-ขายนักฟุตบอลกลางปีที่จะถึงนี้

มีกระแสข่าวมาว่า “ราชันชุดขาว” กำลังปล่อยตัวปล่อยใจ แกเร็ธ เบล นักเตะชาวเวลส์วัย 30 ปี, ฮาเมส โรดริเกซ นักเตะชาวโคลอมเบียวัย 29 ปีรวมทั้ง ลูก้า โยวิช นักเตะชาวเซอร์เบียวัย 22 ปี เพื่อหารายได้ปริมาณ 180 ล้านยูโร (หรือราว 6,651 ล้านบาท)

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า ดูบอล ข้างหลังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส วัววิด-19 ที่แพร่กระจายอย่างมากไปทั่วทั้งโลก ทำให้กิจกรรมต่างๆรวมถึงเกมการประลองบอล ที่จะต้องหยุดชะงักลงมานานเกือบจะ 3 เดือน

ซึ่งประธานใหญ่ของ ผลบอลสด เรอัล มาดริด อยากได้ปรับเปลี่ยนโครงสร้างข้างในกลุ่มนิดหน่อย

ที่ผ่านมา กองทัพ โลส บลังโกส ได้ปล่อยเนื้อปล่อยตัว ฆาบี ซานเชซ นักเตะชาวสแปนิช วัย 23 ปี ให้กับ เรอัล บายาโดริด ระหว่างที่ อาแก่ฟ ฮาคิมี่ นักเตะชาวโมร็อกโก ดูบอล วัย 21 ปี ให้กับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน โดยได้ค่าตอบแทนจากทั้งคู่คนด้วยกัน 44 ล้านยูโร (หรือโดยประมาณ 1,625 ล้านบาท)

ที่มาของข่าวเชื่อใจได้เผยออกมาว่า เรอัล มาดริด ยังไม่แน่นอนกับอนาคต แทงบอลออนไลน์ เบล รวมทั้ง ฮาเมส ข้างหลังมิได้อยู่ในกลยุทธ์ทำทีมของ ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือชาวประเทศฝรั่งเศส วัย 47 ปีมานานกว่า 12 เดือน

แต่ทางด้านของ โยวิช “ราชันชุดขาว” มีแผนสำหรับการปลดปล่อยยืมในตอนซัมเมอร์นี้แค่นั้น ถึงแม้ว่าจะพึ่งย้ายจาก ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ผลบอลสด ก็ตาม โดยหน้าแข้งคนที่ใครๆก็รู้จักกล่าว กำลังกลายเป็นจุดมุ่งหมายอันดับต้นๆของ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน อีกด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *