“ตำนาน” กล่าวเสียดายไม่มีการจัดงาน “บัลลงดอร์”

คาร์ล ไฮน์ซ รุมเมนิเก้ ผู้บริหารระดับสูงสุดของสมาพันธ์ บาเยิร์น มิวนิค ได้ออกมากล่าวมาว่า ผลบอลสด ตัวเขานั้นสุดเสียดายเป็นอย่างยิ่งที่ในปี 2020 นี้ กลับไม่มีการจัดงานแจกรางวัล บัลลงดอร์ เกิดขึ้น โดยเขามั่นใจว่า ในปีนี้ ยอดแผงหน้าประจำกลุ่ม เสือใต้ อย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดูบอล คงจะสามารถครอบครองรางวัลศักดิ์ศรีที่ยิ่งใหญ่ สำหรับนักเตะทั่วทั้งโลกอย่าง บัลลงดอร์ มาได้อย่างไม่ต้องสงสัย

โดยฤดูนี้ เป็นฤดูที่ แผงหน้าชาวประเทศโปแลนด์ ผลบอลสด โชว์ฟอร์มได้อย่างสม่ำเสมอ

แล้วก็ทำผลงานได้อย่างดียิ่งแบบสุดๆภายหลังที่ตัวเขานั้น ยิงในศึก ดูบอลออนไลน์ บุนเดสลีกา ไปแล้ว 34 ประตู จากการลงในสนาม 31 นัดหมายซึ่งนับว่าเป็นค่าถัวเฉลี่ยที่สุดยอดมากมาย ในเวลานี้ เขายังนำเป็นดาวซัลโวในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เขายิงไปทั้งสิ้น 11 ดูบอล ประตูจาก 6 นัดหมาย

จากฟอร์มดังที่กล่าวมาแล้ว ทำให้ สมัยก่อนตำนานกลุ่มชาติเยอรมันอย่าง รุมเมนิเก้ เชื่ออย่างมากว่า นักฟุตบอลในเวทมนตร์คาถาของเขา คงจะได้โอกาสลุ้นรางวัล บัลลงดอร์ 2020 แม้กระนั้นจากรายงานข่าวสารเมื่อเร็วๆนี้ว่า ได้มีการตกลงใจยกเลิกการแจกรางวัล บัลลงดอร์ ปี 2020 ผลบอลสด สาเหตุจากต้นสายปลายเหตุการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส วัววิค 2019

โน่นก็เลยทำให้ รุมเมนิเก้ ผิดหวังในเรื่องดังกล่าวข้างต้นนี้อย่างใหญ่โต แล้วก็ได้บอกว่า “ผมเชื่ออย่างมากว่า เลวานดอฟสกี้ ได้โอกาสลุ้นรางวัลนี้อย่างยิ่ง เขาทำเป็นดีเลิศๆในฤดูกาลนี้ ความจริง ผมว่า มันเป็นฤดูที่สุดยอดที่สุดตั้งแต่เขาเล่นให้กับเราแล้ว”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *