บิ๊กบอสของกองทัพ “ห้างยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน อย่าง ดูบอล ปีเตอร์ บอสซ์ ก็ออกมาเปรยว่า การย้ายกลุ่มของ ไค ฮาแวร์ตซ์ สามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ

ปัจจุบันได้มีแถลงการณ์ว่า ปีเตอร์ บอสซ์ ผู้จัดการทีม บอลสด ของกองทัพ “ห้างยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน สมาพันธ์ยักษ์ใหญ่ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้ออกมาเผยออกมาว่า เขาทราบว่า ไค ฮาแวร์ตซ์ ผู้เล่นคนสำคัญตัวเก่งของกลุ่ม อยากอะไร ซึ่งเขาก็ได้พูดบอกใบ้ๆอีกว่าการย้ายกลุ่มของดาวรุ่งรายนี้สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดระยะเวลา

สำหรับห้องเครื่องของกองทัพ “ห้างยา” อย่าง ฮาแวร์ตซ์ ในฤดูกาลนี้ เขานับว่าเป็น 1 ในนักฟุตบอลดาวรุ่ง ที่น่าจับตาที่สุดเลยก็ว่าได้ เนื่องจากว่าเขาสามารถโชว์ฟอร์มกับสังกัดเดิมได้อย่างยอดเยี่ยมสุดๆ

ปีเตอร์ บอสซ์ ได้ออกมาเผย ดูบอล ออกมา

ดูบอล

จนถึงทำให้เวลานี้ เขาเป็นเป้าหมายหลักสำหรับในการเสริมกองทัพ บอลสด ของ เชลซี และก็ หงส์แดง ไปแล้ว ซึ่งทาง ฮาแวร์ตซ์ ก็มีท่าทางที่ต้องการจะย้ายมาวาดหน้าแข้งที่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เช่นกัน

รวมทั้งสำหรับประเด็นนี้ทางด้าน บอสซ์ ได้ออกมากล่าวผ่าน Presse-Agentur สื่อในประเทศเนเธอร์แลนด์ ว่า “แน่ๆ ผมทราบดีว่า ไคปรารถนาอะไร แต่ว่าผมจะไม่กล่าวอะไรทั้งสิ้น มันคือเรื่องของ ไค มันขึ้นกับเขา”

“ผมไม่อาจจะกล่าวหรือบอกอะไรได้ เนื่องจากโทรศัพท์ ดูบอลสด สายสำคัญ บางทีอาจจะโทรศัพท์เข้ามาในวันนี้ หรือวันพรุ่ง ไหมโทรมาเลยก็ได้”

“ผมคุยกับ ไค เยอะแยะ แล้วก็เพียรพยายามมองว่า หัวข้อนี้มีผลยังไงกับตัวเขา ซึ่งเรื่องกระแสข่าวลือ หัวข้อการย้ายสมาคม ไค จัดการมันก้าวหน้ามากมายๆเลยค่ะ”

ดังนี้สำหรับ ไค ฮาแวร์ตซ์ เขาสามารถทำแต้มไป 17 ประตู กับอีก 9 แอสซิสต์ จากการลงในสนาม 43 เกมในทุกรายการให้กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *