อันเชล็อตติรับ อยากได้ “อิมโมบิเล่” มาเสริมทัพ

ที่ปรึกษา “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” อยากได้ “อิมโมบิเล่” มาเสริมกองทัพเป็นอย่างยิ่ง ดูบอล ภายหลังจากเขาโชว์ฟอร์มชั่วร้าย ยิงกระหน่ำประตูคู่ปรับแบบไม่ยั้ง กระทั่งเป็นเป้าหมายปองของยักษ์ใหญ่ทั้งโลก

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างชาติกำหนด คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวอิตาลี วัย 61 ปี ของ เอฟเวอร์ตัน สมาคมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาบีบคั้นทางสังกัดเดิมให้ดึงตัว ชิโร อิมโมบิเล่ นักเตะชาวอิตาลี วัย 30 ปี ในตอนเปิดตลาดซื้อ-ขายนักฟุตบอลกลางปีนี้

เมื่อปี 2016 อิมโมบิเล่ ดูบอล ย้ายจาก เซบีคุณย่า เพื่อมาเล่นให้กับ ลาสิโอ ด้วยค่าตอบแทน 9 ล้านยูโร (หรือราวๆ 333 ล้านบาท)

โดยฤดู 2019-20 เจ้าตัวทำผลงานให้กับกลุ่ม ดูบอลออนไลน์ “อินทรีสีฟ้าที่กรุงโรม” ได้อย่างดียิ่ง ด้วยการยิงไป 38 ประตู กับอีก 8 แอสซิสต์ จากการลงในสนามทั้งหมดทั้งปวง 43 นัดหมายรวมทุกรายการ

ทำให้ลำแข้งวัย 30 ปี กลายเป็นข่าวสารหัวข้อการย้ายกลุ่มอย่างมากในตอนหลายวัน แทงบอล ออนไลน์ ที่ผ่านเลยมากับหลายทีมทั่วยุโรป ที่ปรารถนาหน้าแข้งคนมีชื่อเสียงกล่าวไปสขอบกองทัพ

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เกือบจะมีลุ้นชิงโควตาถ้วยสมาพันธ์ยุโรปใบเล็กอย่าง ยูโรป้า ลีก อยู่ตอนหนึ่ง ก่อนถูกแซงกระทั่ง ดูบอล ทำให้จบชั้นที่ 12 ของตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ด้วย 49 คะแนน

ดังนี้ศูนย์ข่าวเชื่อใจได้กล่าวมาว่า อันเชล็อตติ อยากได้ที่จะเสริมกำลังในเกมรุกของกลุ่มมากขึ้นอีก โดยได้เฝ้าดู อิมโมบิเล่ ไว้เป็นตัวเลือกลำดับที่หนึ่ง

อย่างไรก็ดี ลำแข้งวัย 30 ปี ดูบอลออนไลน์ ยังกระหน่ำประตูเหนือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นักเตะชาวประเทศโปรตุเกสวัย 35 ปี ของ “ม้าลาย” ยูเวนเหม็นตุส กลุ่มจาก เซเรีย อา อิตาลี ปริมาณ 3 ลูกอีกด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *