การเคลื่อนไหวปัจจุบันของสมาคม เลสเตอร์ ซิตี้ กลุ่มชั้นที่ 5 ที่ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ในช่วง ดูบอลออนไลน์ ฤดูกาลหน้า พวกเขาจะได้กลับไปเล่นในสมาพันธ์ยุโรปอย่างรายการ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก อีกรอบ

แล้วก็แน่ๆ ตามประเพณีก่อนจะปิดฤดู ดูบอลออนไลน์ ชอบมีการเปิดตัว เสื้อชิงชัย ที่จะใช้ในช่วงฤดูกาลต่อไป แล้วก็นักฟุตบอลชอบสวมเสื้อชิงชัยใหม่นี้ในตอนไม่กี่นัดหมายท้ายที่สุดก่อนปิดฤดู

ปัจจุบันสมาพันธ์ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ทำเซอร์ไพรส์สำหรับในการเปิดตัว ดูบอลออนไลน์ ชุดแข่งขันชุดใหม่ ที่มีคำตราหน้าอกเสื้อว่า Thailand Smile with you อันแปลความได้ว่า

เปิดตัวชุดแข่งขัน ดูบอลออนไลน์ ชุดใหม่

“เมืองไทยสร้างรอยยิ้มให้กับคุณ” ซึ่งนี่ถือได้ว่าเป็นการประชาสัมพันธ์เมืองไทย ที่มี คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา เป็นเจ้าของชมรม เลสเตอร์ ซิตี้ ปัจจุบันนี้

ดูบอลออนไลน์

นอกเหนือจากนี้ ท่านประธานสมาคมคนเก่งคนไทย ได้เอ่ยถึงประเด็นการสร้างกลุ่มเพื่อสู้ศึกในฤดูกาลหน้านี้ว่า “พวกเรามองดูตั้งแต่วันแรกที่พวกเราซื้อกลุ่ม บอลสด แล้วก็คิดว่า มีนักเตะผู้ใดกันแน่ที่มีความรู้และมีความเข้าใจเยอะที่สุดในประเทศไทย

พวกเราก็จะทำ ประเด็นนี้ผมไม่เคยหยุดคิด แต่มันต้องหาผู้ที่เก่งจริงๆซึ่งถามคำถามว่า ปัจจุบันนี้มีหรือยัง อาจจำต้องรอช่วยๆกันหาแล้วหลังจากนั้นก็มองกันไป ถ้าเกิดมันมีขึ้นมา แล้วก็ไปถึงเป้าหมาย ดูบอล พวกเราก็พร้อมให้การช่วยเหลืออย่างไม่ต้องสงสัย”

“พวกเราก็มองหานักเตะทั้งโลก โดยเหตุนี้เมื่อไรที่พวกเราพบคนๆนั้น พวกเราน่าจะเป็น ดูบอล ที่แรกๆที่พวกเราเข้าไปหา ไม่ว่าจะเป็นคนใดกันก็ตามที เลสเตอร์ ซิตี้ จะไปนำตัวนักฟุตบอลคนนั้น เข้ามาสู่กลุ่มให้ได้อย่างไม่ต้องสงสัย”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *