ข้างหลังโดนเข้าทิ่มอย่างหนักในนัดหมายชิงแชมป์ ดูบอลสด เฟร้นช์ คัพ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ศูนย์หน้าสุดชั่วร้ายของ กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็เปลี่ยนเป็นที่เฝ้าติดตามลักษณะของแฟนบอลลีกเมืองน้ำหอมในทันทีทันใด

ซึ่งปัจจุบันได้มีการเผยจากผล ดูบอลสด สแกนออกมาแล้วว่า ปราศจากความเสียหายที่เกิดขึ้นมาจากการฉีกขาดอะไร มีเพียงแต่อาการข้อเท้าขวาพลิกแค่นั้น ที่ยังคงจำเป็นต้องเฝ้าติดตามรักษากันไปก่อน

โดยการประลองในจังหวะที่ เอ็มบั๊ปเป้ ได้บอลนั้น เขาได้ถูก โลอิก แปร์แร็ง ปราการหลังของ แซงต์ เอเตียน เข้าทิ่มสกัด ดูบอลสด แบบไม่ถูกหลักเอาดื้อรั้นๆ

กระทั่งทำให้ผู้ตัดสินจะต้องยกใบแดง ดูบอลออนไลน์ ไล่ออกจากสนามไปตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรกเกมการแข่งขันชิงชัย ในเกมเมื่อวันศุกร์ที่ 24 ก.ค. ก่อนหน้านี้ โดยผลสรุปของนัดหมายรอบชิงแชมป์ เฟร้นช์ คัพ นี้ เป็น เปแอสเช ที่เชือดเอาชนะไปได้ 1-0

ดูบอลสด

โลอิก แปร์แร็ง ปราการหลัง ดูบอลสด ของ แซงต์ เอเตียน เข้าทิ่มสกัดแบบไม่ถูกหลัก

ปัจจุบัน เอ็มบั๊ปเป้ ได้ออกมาขอบพระคุณแฟนคลับที่รอส่งพลังใจมาให้ในตอนที่เจ้าตัวกำลังนอนพักรักษาตัวอยู่ ซึ่งเขาได้กล่าวผ่านทางทวิตเตอร์ว่า

“การที่ได้ตื่นมาในฐานะแชมป์ มันอาจไม่มีการตื่น ผลบอลสด ใดที่จะมีความรู้สึกดีไปกว่านี้อีกแล้ว ขอบพระคุณเนื้อความจากพวกท่านทุกคน มันเป็นสิ่งที่สื่อความหมายต่อผมมากมาย ผมขอส่งจูบให้กับพวกท่านทุกคน และก็ขอให้มีตอนสุดสัปดาห์ที่สุดยอดไปตลอดจากการบรรลุผลในคราวนี้ “

ส่วนลักษณะของจอมบุกกลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศส คาดว่า คงจะจำต้องใช้เวลาพักรักษาตัวอีกราว 2 อาทิตย์ ซึ่งก็จำเป็นต้องคอยลุ้นว่า เอ็มบั๊ปเป้ จะฟิตกลับมารู้เท่าทันพบกับ อตาลันต้า ในศึกถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ในวันพุธที่ 12 เดือนสิงหาคมนี้ ผลบอลสด ได้ไหม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *