“อาซาร์” กองกลางตัวเก่ง “ราชันชุดขาว” เปิดเผย ดูบอลสด ถึง “วาราน” ปราการหลังร่วมกลุ่ม ข้างหลังโชว์ฟอร์มได้อย่างเด่นกับทางสังกัดเดิม ในเกมการประลองก่อนหน้าที่ผ่านมา

ตามรายงานของสำนักข่าวเมืองนอกเจาะจง เอแดน อาซาร์ มิดฟิลด์ชาวเบลเยียม วัย 29 ปีของ เรอัล มาดริด สมาพันธ์ยักษ์ใหญ่ที่ศึก ลา ลีกา ประเทศสเปน ออกมาเห็นด้วยว่า ราฟาแอล วาราน นักเตะชาวประเทศฝรั่งเศส วัย 27 ปี เป็นนักฟุตบอลแนวรับที่เยี่ยมที่สุด

เมื่อปี 2011 วาราน ย้ายจาก ล็องส์ เพื่อไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตอบแทน 9.8 ล้านยูโร (หรือราว 358 ล้านบาท) ซึ่งเขาสามารถโชว์ฟอร์มเก่งให้กับกลุ่ม ดูบอลสด ได้อย่างสม่ำเสมอ กระทั่งก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นหลักของกองทัพ โลส บลังโกส แถมยังมีส่วนร่วมพาทีมไปถึงเป้าหมายครองแชมป์เยอะแยะ

ดูบอลสด

อาซาร์ รู้สึกว่า เขาบอกให้เห็นอีกที ดูบอลสด ในปีนี้ว่า เขาเรียบง่าย

อย่างไรก็ดีปัจจุบัน ลำแข้งวัย 27 ปี มีส่วนร่วมสำหรับเพื่อการครอบครอง ผลบอลสด แชมป์ ลา ลีกา ยุคที่ 34 มาครอบครองได้เสร็จ ทำให้ อาซาร์ ที่พึ่งจะเข้ามาอยู่กับ “ราชันชุดขาว” ได้ไม่นาน ก็ออกมากล่าวสรรเสริญ วาราน ว่า ยอดเยี่ยมในแผงหลังดีเยี่ยมที่สุดนิรันดร

อาซาร์ ได้ออกมาบอกว่า “ติดอยู่ขอบ เบนเซม่า เป็นผู้ที่เฟรนด์ลี่มากมายและไม่หยิ่งยโส ผลบอลสด เขาอยู่ตรงนี้เพื่อทำคะแนน และก็เอาชนะการประลอง ผมรู้สึกว่า เขาบอกให้เห็นอีกทีในปีนี้ว่า เขาเรียบง่าย แม้กระนั้นดีที่สุด”

“ต่อจากนั้นเรามี ราฟาแอล วาราน ผมเคยปฏิบัติงานกับแผงหลังที่ดีเลิศตลอดตอนอาชีพของผม เช่น จอห์น เทอร์รี่ และก็ แว็งซ็องต์ ก็องปานี ผมมีความคิดว่า หากแม้ วาราน ยังชายหนุ่ม ดูบอลออนไลน์ แต่ว่าเขาได้เปลี่ยนมาเป็นเลิศในแผงหลังเหมาะสมที่สุดนิรันดรไปแล้ว การทำงานระหว่างเขากับ เซร์คิโอ รามอส เป็นสิ่งที่น่าไม่น่าเชื่อ”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *