กระดานบริหาร ดูบอลสด ของกองทัพ “งูใหญ่” ได้ออกมากระทั่งถึงชัดแล้วว่า พวกเขาจะต้องคว้าตัว อเล็กสิส ซานเชซ มาร่วมทัพแบบถาวร

ปัจจุบันได้มีแถลงการณ์ ดูบอลสด ว่า จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า หนึ่งในกระดานบริหารของ อินเตอร์ มิลาน สมาคมยักษ์ใหญ่ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ออกมาแสดงความอยากอย่างเห็นได้ชัดแล้วว่า พวกเขาอยากได้คว้าตัว อเล็กสิส ซานเชซ จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมกลุ่มแบบถาวรข้างหลังได้ยืมตัวมาในตอนต้นฤดู

สำหรับห้องเครื่องชาวประเทศชิลีอย่าง ซานเชซ เขาได้ถูก อินเตอร์ มิลาน ยืมตัวมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ข้างหลังไม่สามารถที่จะโชว์ฟอร์มเก่งใน “โรงละครแห่งความฝัน” ได้

ซานเชซ เขาได้ถูก อินเตอร์ มิลาน ยืมตัว ดูบอลสด มาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ดูบอลสด

ถ้าว่าการมาอิตาลีในคราวนี้ของเขา ราวกับกำเนิด ผลบอลสด ใหม่อย่างยิ่งจริงๆ เนื่องจากเขาสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างสะดุดตามากมายอย่างยิ่งจริงๆ แตกต่างจากในตอนที่อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิ่งเฉพาะตอนที่ กัลโช่ เซเรีย อา กลับมาจากการพักเบรก หนีเชื้อไวรัส โคโรนา เขาก็สามารถทำผลงานได้ดีเยี่ยมสุดๆเนื่องจากเขาได้ทำไปแล้ว 3 ประตู กับอีก 6 แอสซิสต์ จาก 12 เกมหลังสุดในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

แต่ว่าเช่นไรก็ ตามคำสัญญาของ อเล็กสิส ซานเชซ กับ อินเตอร์ มิลาน ก็จะหมดลงในทันที ผลบอลสด ข้างหลังศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จบลง ทำให้ขณะนี้ กองทัพ“งูใหญ่” จะต้องรีบสนทนากับ “อสุรกายแดง” ให้เร็วที่สุด

โดยทางด้าน มาร็อตต้า ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ผ่านทาง สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ว่า “การพูดจาในคราวนี้ มันไม่ง่ายเลยค่ะ ด้วยเหตุว่าเขาเหลือข้อตกลงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง 2 ปี ซึ่งมันเป็นคำสัญญาที่มีความแพงมากมาย ดังนั้นพวกเราจะต้องพิเคราะห์ให้ดีประเด็นการพูดจาในคราวนี้”

“แม้กระนั้นมันจะโชคร้ายมากมาย ถ้าหากพวกเราไม่อาจจะดีล ดูบอลออนไลน์ ให้เสร็จสิ้นได้ ด้วยเหตุว่าพวกเราปรารถนามีเขาอยู่ในกลุ่ม ทั้งยังในเวลานี้รวมทั้งในอนาคต”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *